Móc khóa kèm tẩu Jobon ZB 8790 sản xuất trên công nghệ hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn và móc khóa tiện lợi rất phù hợp với những quý ông yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh xảo trên từng đường nét. Khi bạn mua móc khóa kèm tẩu thuốc lá ZB 8790 tại Cacara sẽ được bọc trong chiếc hộp sang trọng. Món phụ kiện xứng đáng làm quà tặng phái mạnh vô cùng ý nghĩa và đẳng cấp.

Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790 tiện lợi

Với móc khóa kèm tẩu lọc thuốc lá rất phù hợp mang theo bên mình. Bạn có thể móc vào chùm chìa khóa xe máy, oto đều được. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ kim loại cao cấp mạ lớp sơn tĩnh điện màu trắng và màu vàng.

Cũng bởi quá trình chế tác tinh xảo và tỉ mỉ nên khi móc khóa kèm tẩu này ra mắt thị trường được rất nhiều quý ông lịch lãm yêu thích. Đặc biệt, bộ phận lõi lọc vệ sinh dùng lại nhiều lần vô cùng tiện lợi mà khả năng thanh lọc chất độc hại có trong khói thuốc lá đạt ngưỡng 60%. Con số khá lý tưởng để bảo vệ sức khỏe của con người. Nếu bạn yêu thích mẫu tẩu lọc thuốc lá này hãy lui tới cửa hàng Cacara để trải nghiệm và mua sắm nhé.

Hình ảnh thực tế sản phẩm Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790


Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790
Tẩu lọc thuốc lá thiết kế thêm móc khóa màu ngũ sắc sang trọng
Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790
Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790 màu trắng thanh lịch
Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790
Món phụ kiện hút tẩu vô cùng tiện lợi
Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790
Hộp đựng móc khóa kèm tẩu sang trọng
Móc Khóa Kèm Tẩu Jobon ZB 8790
Tẩu lọc vệ sinh dùng lại nhiều lần
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn