Bỏ túi những cách chọn tẩu hút thuốc lào chất lượng không thể bỏ qua

Sản phẩm tẩu hút thuốc lào là một trong những dụng cụ không thể thiếu của các tẩu thủ. Theo nhiều người đánh giá thì khi sử dụng tẩu hút sẽ giúp thuốc ngon và đậm vị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lựa chọn tẩu hút thuốc lá chất lượng. Vậy có những cách chọn tẩu hút thuốc nào?

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu thuốc có đường thông khí lớn

Bỏ túi những cách chọn tẩu hút thuốc lào chất lượng không thể bỏ qua
Chọn tẩu thuốc có đường khi rộng

Một trong những điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi chọn mua tẩu hút thuốc lào chính là đường thông khí phải đủ lớn. Tẩu thuốc phải đảm bảo có đường thông khí rộng để có thể đút que thông từ miệng cán vào đáy lò thuốc một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, trong quá trình hút dở bạn cũng sẽ thuận tiện đút que thông vào để hút nước nicotin được tiết ra từ thuốc. Nếu không hút ra thường xuyên chúng sẽ gây nên sự ọc ạch, đồng thời khó để vệ sinh tẩu thuốc. Tẩu cong gắt là một trong những loại không đảm bảo điều kiện trên nên bạn hãy cân nhắc trước khi mua.

Nên lựa chọn những chiếc tẩu thẳng

Tẩu thẳng hay tẩu kiểu bi - a thường được khuyên dùng hàng đầu bởi có đường thông khí lớn và đường thông khí từ thân tẩu gặp và chạm đáy lò. Bên cạnh đó, tỉ lệ giữa đường kính lò, độ sâu lò cùng với chiều dài thân ống được tối ưu thời lượng hút.
Bỏ túi những cách chọn tẩu hút thuốc lào chất lượng không thể bỏ qua
Tẩu thẳng được khuyên dùng hàng đầu

Một điều quan trọng nữa cần phải lưu ý khi mua tẩu thuốc lào chính là thành bát tẩu chỗ mỏng nhất không được không được mỏng hơn 4mm. Yếu tố này sẽ không được thể hiện rõ ràng nhưng khi nhìn vào độ dày vành miệng bát tẩu và trong lò bạn có thể ước lượng được.

Cây tẩu chất lượng sẽ có độ dày lớn hơn 5mm. Bởi vùng xung quanh phía dưới bát tẩu và đáy bát tẩu rất dễ cháy do thường xuyên tập trung hơi nóng khi thuốc cháy. Đồng thời, nước ứ đọng ở đây cũng dễ gây mủn gỗ. Bởi vậy các thương hiệu tẩu thuốc nổi tiếng và uy tín đều đặc biệt chú ý đến yếu tố này.

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua tẩu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tẩu hút thuốc lá sợi, thuốc lào với đầy đủ các mẫu mã, màu sắc và hình dáng khác nhau. Có cả các thương hiệu trong nước và nước ngoài giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sự cạnh tranh này cũng giúp cho giá tẩu được mềm hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại tẩu gỗ kém chất lượng với giá thành tương đương. Các sản phẩm được làm nhái một cách tinh xảo khiến cho người dùng chưa có kinh nghiệm rất dễ bị mua sai. Dưới đây là một số lỗi của các loại tẩu kém chất lượng bạn nên biết để tránh:

Tẩu gỗ thuốc sợi Peterson
Tẩu hút thuốc lào ở đâu uy tín?

Ngoài ra, một số bạn có sở thích mua tẩu thuốc cũ thì nên để ý thành lò có bị cháy quá sâu do hút nhiều hay không. Điều này có thể khiến cho thành tẩu trông rất dày nhưng thực tế lại vô cùng mỏng. Để tránh gặp phải trường hợp này thì bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín và hỏi rõ tình trạng tẩu trước khi mua.

>>Tìm hiểu thêm:
CACARA là một trong những đơn vị cung cấp tẩu hút thuốc lào hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đơn vị không những mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc mà còn có giá thành vô cùng hợp lý.
Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn tẩu hút thuốc lào làm uy tín và chất lượng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tẩu hút thuốc thì có thể liên hệ với Cacara để được tư vấn chi tiết hơn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn lựa chọn được tẩu hút thuốc chất lượng. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn