Tìm hiểu nguồn gốc của gạt tàn xì gà cao cấp tại Cacara

Hiện nay, tất cả mọi thứ đều có sự bắt đầu, vậy gạt tàn xì gà được bắt đầu từ đâu? Gạt tàn được phát minh từ thời xa xưa, cách đây hơn 2 thế kỷ. Cùng CACARA tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và sự ra đời của những chiếc gạt tàn xì gà cao cấp để nắm rõ một số thông tin cần thiết về phụ kiện chuyên dụng này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Điểm danh 7 phụ kiện xì gà chính hãng của giới thượng lưu

Gạt tàn xì gà có nguồn gốc như thế nào?

Có lẽ, gạt tàn xì gà không phải là món phụ kiện xa lạ đối với các tín đồ chơi xì gà. Hiện nay, phụ kiện gạt tàn xì gà được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường tiêu thụ.

Tìm hiểu nguồn gốc của gạt tàn xì gà cao cấp tại Cacara
Gạt tàn 2 điếu Lubinski 20005

Khám phá sự ra đời của những chiếc gạt tàn xì gà

Trước đây hơn 2 thế kỷ, gạt tàn xì gà đã được phát minh và cho ra mắt thị trường. Khoảng trước thế kỷ 19, những chiếc gạt tàn đầu tiên đã xuất hiện trên thế giới và cho đến những năm 1900 thì chiếc gạt tàn mới được chú trọng nhiều hơn về hình thức, kiểu dáng và mẫu mã. Nguyên nhân, bởi vì trước đây những người hút thuốc đều là phái mạnh.

Cho đến những năm 1990, quan niệm này đã thay đổi khi có rất nhiều phụ nữ cũng có thể hút thuốc. Một số hoa văn trang trí dần dần được xuất hiện trên gạt tàn từ đơn giản dần dần phức tạp hơn. Và theo sự đánh giá chuyên nghiệp từ người tiêu dùng thì chiếc gạt tàn truyền thống thô kệch không khẳng định được giá trị và đẳng cấp của người hút, những chiếc gạt tàn được thiết kế tinh xảo với nhiều hoa văn bắt mắt đã được bắt đầu xuất hiện từ đây.

Tìm hiểu nguồn gốc của gạt tàn xì gà cao cấp tại Cacara
Gạt tàn 4 điếu lubinski LB 071

Nhiều thập kỷ sau đó, những người phụ nữ hút thuốc không còn được xã hội ủng hộ. Bởi vậy, mà những chiếc gạt tàn thiết kế cầu kỳ, tinh xảo cũng không còn được chú trọng nhiều hơn.

Đặc điểm chung của gạt tàn xì gà hiện nay

Ngay tại thời điểm này, những chiếc gạt tàn xì gà cao cấp được phát triển trên những chiếc gạt tàn thuốc lá truyền thống. Nhưng do điếu xì gà có kích thước lớn hơn, cũng như nhiệt độ cao hơn so với thuốc lá mà nên những chiếc gạt tàn ra đời được thiết kế riêng để đựng tàn muội xì gà.

Tìm hiểu nguồn gốc của gạt tàn xì gà cao cấp tại Cacara
Gạt tàn xi gà 4 điếu Lubinski LB 3034

Ngày nay, những chiếc gạt tàn xì gà được thiết kế với kích thước lớn hơn nhiều so với gạt tàn thuốc lá. Gạt tàn xì gà cao cấp được thiết kế với những rãnh lớn để đặt xì gà, đây là điều mà một chiếc gạt tàn không thể làm được. Nếu bạn cố tình sử dụng gạt tàn sẽ rất khó khăn để đặt xì gà thăng bằng trên gạt tàn.

Địa chỉ bán gạt tàn xì gà uy tín, giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Bạn là người yêu thích và đam mê sở hữu nhiều loại xì gà khác nhau, muốn tìm kiếm cho mình những chiếc gạt tàn xì gà chất lượng. Hoặc bạn đang tìm kiếm mua gạt tàn xì gà để làm quà tặng cho bạn bè, người thân có chung sở thích.

CACARA là địa chỉ bán phụ kiện xì gà nói chung và gạt tàn xì gà nói riêng có dịch vụ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng với giá thành tối ưu nhất, đủ các sản phẩm, đa dạng về mẫu mã nhằm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các quý ông.

Chúng tôi là địa chỉ bán phụ kiện xì gà giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất phụ kiện xì gà có danh tiếng như cohiba, dupont, lubinski,...
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về phụ kiện xì gà cao cấp cùng với những chính sách bảo hành đảm bảo:
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn