Điểm danh mẫu bật lửa Zippo được người chơi truy đuổi nhiều nhất

Bật lửa Zippo là một trong những mẫu bật lửa độc lạ, sang trọng được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Zippo có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, giá thành khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau hơn. Vậy đâu là những mẫu bật lửa Zippo hot nhất hiện nay. Hôm nay, Deva xin giới thiệu đến cho các bạn mẫu bật lửa Zippo cao cấp được săn lùng nhiều nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Zippo Armor Chủ Đề 12 Con Giáp Bản Giới Hạn

Bật lửa Zippo 12 con giáp

Đứng vị trí số 1 trong top những mẫu bật lửa Zippo phổ thông được yêu thích nhiều nhất hiện nay là bật lửa Zippo độc lạ 12 con giáp. Mặc dù mới được ra mắt thị trường trong vài năm qua nhưng mẫu bật lửa Zippo này vẫn luôn chiếm trọn được tình cảm của các tín đồ. Vậy sức hấp dẫn của bật lửa Zippo 12 con giáp là gì?

Bật lửa Zippo 12 con giáp được thiết kế vô cùng chắc chắn với độ nhanh nhạy cao, khả năng chắn gió tối ưu khi sử dụng. Dòng sản phẩm này được chạm khắc tinh tế cùng hình các linh vật phù hợp với bản mệnh của người sử dụng. Việc sở hữu chiếc bật lửa cao cấp này không chỉ giúp bạn sử dụng vào trong sinh hoạt hàng ngày mà nó còn đóng vai trò giống như một vật phẩm phong thuỷ mang đến nhiều may mắn và thành công. Chính vì thế, cho dù bạn là ai thì bạn cũng cần phải sở hữu cho mình một mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp nhé.

Zippo Để Bàn Mạ Vàng 24K Chủ Đề Cao Bồi Chăn Bò Texas

Bật lửa Zippo mạ vàng, vàng khối

Nhắc đến dòng bật lửa Zippo cao cấp, được nhiều người săn lùng nhất là bật lửa Zippo mạ vàng, hoặc chất liệu vàng khối. Mang màu sắc vàng sang trọng, quyền quý những chiếc bật lửa Zippo này mang đến sự đẳng cấp cho người sở hữu. Ngoài ra, khi mang theo những chiếc bật lửa Zippo vàng khối hoặc mạ vàng bên người sẽ giống như một vật phẩm phong thuỷ mang nhiều may mắn, bình an, tài lộc đến cho người sử dụng.

Tuy nhiên, những chiếc bật lửa Zippo mạ vàng có mức giá khá cao. Trung bình giá một chiếc bật lửa dao động từ 3 đến 10 triệu đồng tuỳ vào từng loại. Nói chung, mẫu bật lửa Zippo mạ vàng dành cho giới thượng lưu, những người thành đạt thường xuyên săn lùng, mới có cơ hội sở hữu.

Zippo Armor Chủ Đề Tiên Hạc Bản Giới Hạn

Bật lửa Zippo phiên bản giới hạn

Những mẫu bật lửa Zippo phiên bản giới hạn luôn là niềm mong ước của nhiều người. Đây là mẫu Zippo cổ với kiểu dáng và chi tiết được đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ giúp cho người dùng có thể thỏa mãn cả về phần sử dụng và tính thẩm mỹ.

Những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn thường được sản xuất với số lượng ít, khan hiếm vào các dịp đặc biệt và được bán giới hạn ra thị trường. Cho nên, rất nhiều khách hàng đam mê bật lửa Zippo thường mong muốn sở hữu dòng bật lửa Zippo cao cấp, khan hiếm này.

Zippo Mỹ xuất Nhật ốp nổi hoa văn Đồng Tiền Phong Thuỷ

Bật lửa Zippo xuất Nhật

Bật lửa Zippo xuất Nhật là sản phẩm nằm trong top 5 mẫu bật lửa Zippo đẳng cấp được yêu thích nhất. Sản phẩm được trang trí và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, khắc họa vô số các hình ảnh và hoa văn độc đáo. Mỗi mẫu bật lửa Zippo Xuất Nhật được ví như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, gây nhớ nhung cho bất cứ ai lần đầu tiên chạm mặt.

Những hoa văn trên chiếc bật lửa Xuất Nhật được khắc nổi hoặc chìm với nhiều hình dáng, phong cách khác nhau để nhằm mở ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu hoa văn này đều vô cùng tinh tế, độc đáo để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ, đẳng cấp, chất chơi cho chiếc bật lửa. Ngoài ra, khả năng đánh lửa hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết cũng chính là ưu điểm lớn khiến chiếc bật lửa này được người dùng trên toàn thế giới săn lùng nhiều nhất.

Điểm danh mẫu bật lửa Zippo được người chơi truy đuổi nhiều nhất

Bật lửa Zippo phong cách nhẹ nhàng

Không bao giờ sợ lỗi thời, phù hợp với cả nam và nữ giới, đặc biệt có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đó chính là mẫu bật lửa Zippo mang phong cách nhẹ nhàng. Mẫu bật lửa Zippo này luôn nằm trong top những mẫu bật lửa Zippo đẳng cấp, với số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng thanh thoát, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Đặc biệt, trên bề mặt của sản phẩm không được chạm khắc bằng các hình thù nổi bật mà nó chỉ được trang trí và tạo điểm nhấn bằng các xước ngang, xước xéo hoặc chặt góc đơn giản. Với kiểu dáng basic này của bật lửa Zippo mặc dù không khoa trương nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố đặc sắc và đẳng cấp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bật lửa độc lạ nhán hiệu Zippo đang được người chơi săn lùng nhiều nhất hiện nay. Tuỳ vào phong cách, cá tính, sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình được mẫu bật lửa Zippo phù hợp và tiện lợi nhất nhé. Để sở hữu mẫu bật lửa Zippo độc lạ, chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thì bạn hãy liên hệ ngay với Deva nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn