Hiểu đúng hơn về giấy bảo hành khi mua bật lửa hiệu Zippo xịn

Khi chọn mua bật lửa Zippo xịn ngoài việc quan tâm đến sản phẩm, giá thành, cách thức mua thì bạn cũng cần phải đặc biệt chú ý đến giấy bảo hành của sản phẩm. Để hạn chế những trường hợp không may xảy ra khi bạn vô tình làm hỏng chiếc bật lửa Zippo của mình thì cần phải nhớ đến giấy bảo hành và tìm đến địa điểm mua bật lửa Zippo để được sửa đổi nhé. Dưới đây là những thông tin chi tiết về giấy bảo hành khi mua bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hiểu đúng hơn về giấy bảo hành khi mua bật lửa hiệu Zippo

Những trường hợp sử dụng giấy bảo hành Zippo

Như chúng ta đều biết, ở các địa điểm cung cấp bật lửa Zippo xịn chính hãng, uy tín sẽ được giới thiệu về các phụ kiện cùng muôn vàn các mẫu bật lửa Zippo đều mới và chính hãng 100%. Cho nên khi gặp bất cứ vấn đề nào về những sản phẩm trên thì bạn có thể mang đến cửa hàng đó yêu cầu họ đổi trả cho mình.

Mỗi chiếc bật lửa Zippo chuẩn xịn đều có tem seal cùng với tem phản quang được dán ở đằng sau mỗi hộp, kèm theo giấy tờ và phụ kiện đi cùng. Trong trường hợp khi về nhà sơn của bật lửa Zippo dễ dàng bị bong tróc ra hay có bất cứ dấu hiệu hư hỏng nào thì bạn đều có thể mang đến cửa hàng để bảo hành.

Còn trong trường hợp vô tình làm rớt Zippo do va chạm mạnh khiến vỏ của nó bị bóp méo hay cong nắp thì bạn không nên tự sửa. Bởi vì nếu không có trình độ chuyên môn, có thể làm cho nó nặng hơn, thậm chí gây hư hỏng cho cả chiếc bật lửa Zippo. Lúc này, bạn cần mang chiếc Zippo của mình đến cửa hàng để bảo hành khi đó họ sẽ giúp bạn khôi phục lại chiếc Zippo của mình nhanh chóng và đảm bảo, đồng thời không mất bất cứ khoản chi phí nào.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn vệ sinh ruột Zippo thì bạn có thể mang nó đến cửa hàng để họ vệ sinh chùi rửa vỏ bên ngoài Zippo bằng dung dịch tẩy rửa thường trung tính. Ở những cửa hàng uy tín, nhân viên sẽ là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tuyệt đối sẽ không sử dụng hoá chất quá mạnh làm bong tróc lớp sơn và có khả năng ăn mòn kim loại.

Hiểu rõ hơn về các chính sách bảo hành Zippo

Trường hợp bảo hành bật lửa Zippo miễn phí

Nếu như chiếc bật lửa Zippo của bạn bị lỗi kỹ thuật thì bạn hãy mang giấy bảo hành khi mua bật lửa Zippo trước đó, tìm đến cửa hàng và yêu cầu đổi trả và bảo hành. Bạn cần phải lưu ý, lúc này giấy bảo hành cần phải giữ nguyên vẹn không bị rách nát hay đổi sửa gì. Cách tốt nhất là bạn nên giữ hoá đơn mua hàng và mang cả 2 đến cửa hàng để được bảo hành.

Trường hợp bảo hành bật lửa Zippo tốn phí

Mặc dù không một khách hàng nào mong muốn chuyện bảo hành bật lửa Zippo của mình mà lại tốn phí. Nhưng trong trường hợp bật lửa chính hãng Zippo hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc có sự can thiệp sửa chữa hỏng hóc trước đó mà không phải đến từ cửa hàng. Trong những trường hợp nêu trên, những hư hỏng do bạn tạo nên ở mức độ trầm trọng thì bạn cần phải trả phí bảo hành.

Hiểu đúng hơn về giấy bảo hành khi mua bật lửa hiệu Zippo

Giấy bảo hành đáng tin cậy như thế nào?

Giấy bảo hành đáng tin cậy là mẫu giấy còn mới, còn nguyên vẹn, chưa từng có sự can thiệp trước đó. Hơn thế nữa, giấy bảo hành cần phải có logo hoặc watermark và in chữ rõ ràng, không bị nhoè. Mặc dù những lưu ý này rất đơn giản nhưng bạn cũng cần phải ghi nhớ lúc nhận giấy bảo hành khi chọn mua bật lửa Zippo.

>>Bài viết liên quan:
Mặc dù thời gian bảo hành bật lửa Zippo là trọn đời nhưng bạn có quyền hạn sử dụng khi mới mua về châm không lên lửa, mới sử dụng ít ngày mày gãy răng bản lề, hoặc bánh xe bị chênh được cho là lỗi kỹ thuật. Lúc này bạn hãy mang giấy bảo hành đến để đổi trả miễn phí và không phải chi trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Trên đây là những thông tin hữu ích về giấy bảo hành khi mua bật lửa Zippo mà Cacara muốn giới thiệu đến toàn thể anh em. Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn để sử dụng bật lửa Zippo được tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng uy tín để mua bật lửa Zippo thì hãy đến ngay với Cacara shop Số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, không bao giờ làm bạn phải thất vọng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn