Khám phá cấu trúc, kích thước và hình dạng của điếu xì gà

Cấu trúc của điếu xì gà không hề đơn giản như chúng ta thường nghĩ, chúng được cuốn hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề. Và một điếu xì gà cao cấp cần phải trải qua một quá trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Nó thực sự là quá trình gian nan, đòi hỏi tính kiên nhẫn cực kỳ cao. Tại sao lại như vậy? Cùng CACARA khám phá cấu trúc, kích thước và hình dạng của điếu xì gà để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Khám phá cấu trúc, kích thước và hình dạng của điếu xì gà

Điếu xì gà có cấu trúc bên ngoài như thế nào?

Nếu các bạn nhìn từ phía bên ngoài thì điếu xì gà thủ công gồm có 4 phần cơ bản: phần chân điếu, thân điếu, phần đầu và phần mũ. Thông thường các hãng sản xuất xì gà nổi tiếng sẽ gắn thương hiệu xì gà của mình lên trên điếu.

>>Tham khảo thêm: Dòng sản phẩm tủ bảo quản cigar chính hãng

Và lời những khuyên hữu ích nhất của chúng tôi dành cho bạn là để tránh tình trạng làm hỏng điếu xì gà thì bạn không nên tháo phần gắn thương hiệu này ra, khi hút khoảng 5 - 10 phút thì điếu xì gà nóng đều sẽ tự làm bong phần keo một cách tự nhiên.

Tìm hiểu cấu trúc bên trong của điếu xì gà

Không giống như thuốc lá thông thường, cấu trúc của một điếu xì gà không đơn giản là vo tròn giống thuốc lá mà chúng kết hợp hết sức tinh vi giữa các lớp lá thuốc khác nhau. Cụ thể như: Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán tẩu hút cigar cao cấp giá rẻ
Khám phá cấu trúc, kích thước và hình dạng của điếu xì gà

Tìm hiểu kích thước và hình dạng đặc trưng của điếu xì gà

Hiện nay, điếu xì gà cao cấp được phân loại theo kích cỡ và hình dạng cơ bản sau: Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích mà Cacara shop muốn chia sẻ đến quý bạn đọc để giúp quý ông hiểu rõ hơn về cấu trúc của một điếu xì gà hảo hạng. Điều này sẽ giúp quá trình thưởng thức xì gà thêm phần trọn vẹn hơn.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của điếu xì gà thì bạn nên sắm ngay cho mình set phụ kiện cigar chuyên dụng để khẳng định rõ đẳng cấp và cá tính chơi xì gà hảo hạng. Và đừng quên ghé qua shop CACARA tại địa chỉ: 4Số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để có được sự trải nghiệm tốt nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn