Mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh

Nắm bắt được xu hướng mua sắm hộp quẹt Zippo sang xịn của người tiêu dùng ngày càng gia tăng chóng mặt nên rất nhiều địa chỉ bán bật lửa kém uy tín lợi dụng lòng tin mua hàng giá rẻ của người tiêu dùng để cung cấp hàng giả, hàng nhái. Đứng trước vấn đề này, rất nhiều khách hàng lo lắng và phân vân không biết sản phẩm mình chọn mua có chính hãng hay không? Bài viết này, Cacara xin chia sẻ mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Phân khúc bật lửa giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Tại thị trường Việt Nam, đang bán tràn lan những dòng bật lửa Zippo kém chất lượng bán với mức giá thành khá ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được dòng bật lửa Zippo giá rẻ được bán với mức giá thành dao động từ 150.000 - 350.000 vnđ/sản phẩm. Với mẫu mã thiết kế tinh xảo, kiểu dáng bắt mắt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh
Phân khúc bật lửa giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của sản phẩm thì không đảm bảo. Nếu bạn đang sở hữu chiếc bật lửa Zippo giá rẻ chắc hẳn cũng nhận thấy khả năng quẹt lửa kém trơn tru, bề mặt bên ngoài không bóng mịn, ngọn lửa cháy không ổn định,... Thậm chí, bạn chỉ sử dụng được vài tuần là chiếc bật lửa giá rẻ bị hư hỏng nặng nề.

Như vậy, với những mức giá rẻ 150.000 - 350.000 vnđ/sản phẩm chính là những dòng zippo nhái lại sản phẩm chính hãng. Bởi vì, những dòng bật lửa Zippo chính hãng được bán với mức giá niêm yết trên trang Web chính thống không có sản phẩm nào dưới 450.000 vnđ/sản phẩm. Tất nhiên, những dòng bật lửa Zippo giá rẻ chính hãng được đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ sử dụng.

Mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh

Nếu bạn không phải là người mua hàng thông thái và cũng không nắm vững một số mẹo phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái thì khi bạn cầm chiếc bật lửa Zippo Fake trên tay cũng không thể nhận biết được. Nắm bắt được tâm lý mua hàng của các quý ông, chính tôi xin bật mí mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh.

Bánh xe đánh lửa

Những chiếc bật lửa Zippo chính hãng thì bộ phận bánh xe có răng cắt sâu, với mục đích gia tăng ma sát cho ngón tay và chống trơn trượt hiệu quả. Còn đối với những dòng Zippo kém chất lượng thì bộ phận bánh xe đánh lửa có răng cắt nông, không đều nhau và kém ma sát.

Mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh
Bánh xe đánh lửa

Ruột Zippo và bộ phận đinh tán

Bạn quan sát phần ruột zippo chính hãng sẽ có dòng chữ “ZIPPO Made in U.S.A” còn đối với phần ruột zippo nhái lại có dòng chữ “Made in ZIPPO USA”. Đây cũng được xem là mẹo nhận dạng vô cùng quan trọng và đơn giản. Đồng thời, bạn cũng nên quan sát kỹ lưỡng bộ phận đinh tán, nếu nhận thấy đinh tán tròn thiết kế tinh xảo và bền đẹp khẳng định là Zippo chính hãng. Còn Zippo nhái lại có phần đinh tán thưa, không đẹp và tinh xảo.

Bấc bật lửa Zippo

Bộ phận tiếp theo bạn nên kiểm tra chính là bấc bật lửa Zippo. Tất nhiên, bấc Zippo chính hãng sẽ có 3 sợi đồng đan xen vào nhau với gam màu vàng nổi bật. Còn bấc Zippo nhái thì không có 2 sợi đồng.

Bộ phận lò xo, ốc vít búa cam và mộc đáy

Dĩ nhiên, bộ phận lò xo, ốc vít và mộc đáy của chiếc bật lửa Zippo chính hãng được thiết kế tinh xảo và đẹp hoàn mỹ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhái. Đặc biệt, búa cam của Zippo chính hãng được mài nhẵn và mịn trên từng chi tiết nhỏ nổi bật với màu ánh kim. Còn Zippo kém chất lượng thì phần búa cam không được mài giũa tinh xảo, màu sắc đen và không bóng loáng.

Mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh
Vậy có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ không?

Vậy có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ không?

Tùy thuộc vào túi tiền, sở thích của mỗi người sẽ đưa ra quyết định khác nhau về câu hỏi có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ để sử dụng hay không. Dĩ nhiên, tiền nào của nấy. Việc sở hữu chiếc bật lửa Zippo chính hãng có vẻ đẹp bóng loáng, bền đẹp theo năm tháng sử dụng và công năng sử dụng tuyệt vời được bán với mức giá thành cao hơn Zippo Fake. Nhưng những dòng Zippo Fake lại đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn với mức giá thành phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Mong rằng với mẹo check hộp quẹt lửa Zippo cao cấp chuẩn không cần chỉnh chẳn hẳn bạn cũng đã tự tin lựa chọn được chiếc bật lửa Zippo chính hãng cho bản thân mình rồi chứ. Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng tốt hơn hết bạn nên lui tới cửa hàng Cacara shop để mua sắm.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn