Tham khảo những loại bật lửa Zippo 12 con giáp được yêu thích nhất

Mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp được ý tưởng dựa trên 12 con giáp - đây là một trong những sản phẩm văn hoá truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Mỗi con giáp sẽ tương ứng với một vài năm nhất định và thông thường người Châu Á sẽ dựa vào đó để đưa ra nhiều quyết định quan trọng như: xây nhà, cưới hỏi, buôn bán…

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tham khảo những loại bật lửa Zippo 12 con giáp được yêu thích nhất

Đối với những tín đồ yêu thích Zippo, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp theo đúng năm sinh của mình. Dưới đây là những loại bật lửa Zippo 12 con giáp được yêu thích, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Những loại bật lửa Zippo 12 con giáp được săn lùng nhiều nhất

Bật lửa Zippo hình chuột

Zippo ốp Emblem Hình Chuột

Bật lửa Zippo hình chuột là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người tuổi Tý. Được biết, con chuột là một trong những loài vật rất tinh khôn, cho nên những người tuổi tý thường là những người có khả năng quản lý chi tiết rất tốt. Chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp chạm khắc hình chú chuột sẽ là một món quà rất tuyệt vời dành cho những ai sinh năm tý đấy nhé.

Bật lửa Zippo hình hổ

Zippo Sơn Mài In Hình Long Tranh Hổ Đấu

Có thể nói rằng, trong danh sách những chiếc bật lửa độc Zippo 12 con giáp thì chiếc bật lửa Zippo hình hổ được mọi người chào đón nồng nhiệt nhất. Sản phẩm được thiết kế rất sắc nét, cùng màu sắc trẻ trung, hình ảnh rất độc đáo và rõ ràng khiến cho ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt. Đặc biệt hơn nữa, màu sắc vàng đồng sang trọng chính là một điểm nhấn thú vị dành cho con người Á Đông, trong đó có cả Việt Nam.

Bật lửa Zippo hình rồng

Zippo Xuất Nhật Bộ Khảm Trai Hình Rồng

Bật lửa Zippo hình rồng là một trong những mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp được giới doanh nhân ưa chuộng nhiều nhất. Với hình tượng chú rồng cùng dáng điệu dũng mãnh được coi là một linh thú sử dụng để thu hút tài lộc, đồng thời gia tăng quyền lực dành cho những người kinh doanh hoặc là những người làm công viên chức.
Điều đặc biệt hơn nữa, những chiếc bật lửa Zippo hình rồng còn có khả năng thu hút tài lộc dành cho người người sở hữu nó. Đối với những người làm kinh doanh thì điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Tìm hiểu ý nghĩa của bật lửa Zippo 12 con giáp

Mỗi khi nhắc đến ý nghĩa của bật lửa Zippo là chúng ta nhắc đến giá trị của ngọn lửa trong cuộc sống. Bật lửa Zippo không đơn thuần là một vật dụng để châm lửa mà Zippo còn là nơi để người ta lưu giữ những kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Nó chính là thứ để người ta giải trí lúc nhàn rỗi và cũng chính là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu.

Đối với những người làm kinh doanh, bật lửa Zippo 12 con giáp không chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa thông thường mà nó còn là thứ để cầu tài lộc, gia tăng vận khí cho bản thân, đồng thời cũng là một món đồ phong thuỷ rất được ưa chuộng.

Tham khảo những loại bật lửa Zippo 12 con giáp được yêu thích nhất

Mách bạn địa chỉ mua bật lửa Zippo 12 con giáp chính hãng

Sở hữu nhiều mẫu bật lửa Zippo đa dạng và phong phú, Cacara shop chính là một điểm đến tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ dòng bật lửa cao cấp này tại Việt Nam.
Cacara có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng với chế độ mua hàng tốt, chính sách hậu mãi hoàn chỉnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc bật lửa Zippo theo đúng sở thích cũng như nguồn nhiên liệu đảm bảo. Ngoài ra, cửa hàng bật lửa Cacara liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, với giá cực sốc, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

>>Tin cùng loại:
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo 12 con giáp chính hãng, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Cacara để được sở hữu sản phẩm chất lượng cùng với giá thành phải chăng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn