Bật lửa Zippo khổng lồ sở hữu ưu nhược điểm gì?

Chiếc bật lửa Zippo không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê lửa, nó được coi là món đồ sưu tập có giá trị. Đặc biệt, nếu bạn là người sở hữu được chiếc bật lửa Zippo hiếm, chắc chắn bạn sẽ là người may mắn nhất trong giới Zipper. Thấu hiểu được mong muốn của người dùng, hãng Zippo liên tục tung ra thị trường những sản phẩm độc đáo, những sản phẩm dành riêng cho thú chơi sưu tầm này, đặc biệt phải kể đến chiếc bật lửa Zippo khổng lồ.
Để hiểu rõ hơn về chiếc bật lửa Zippo khổng lồ, chúng ta cùng nhau đi phân tích những ưu và nhược điểm mà nó mang lại là gì qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Zippo khổng lồ sở hữu ưu nhược điểm gì?

Tìm hiểu bật lửa Zippo khổng lồ là gì?

Đúng như với tên gọi của mình, bật lửa Zippo khổng lồ là những chiếc bật lửa Zippo độc lạ được sản xuất với kích thước lớn hơn rất nhiều so với những chiếc bật lửa thông thường. Chủ yếu, những chiếc bật lửa khổng lồ được tạo ra với mục đích trưng bày hoặc sưu tập.

Điểm tích cực của bật lửa Zippo khổng lồ

Sở hữu kích thước khủng

Kích thước chính là yếu tố mang đến sự ấn tượng nhất trong chiếc bật lửa Zippo khổng lồ. Nếu các dòng Zippo khác thường tập trung vào sự tiện lợi, phong cách hoặc chủ đề thì những chiếc bật lửa Zippo khổng lồ lại chủ yếu tập trung vào kích thước của mình. Nó vượt trội hoàn toàn so với các bản Zippo thông thường, theo thông số thì nó được thiết kế to gấp 3 lần so với các thiết kế thông thường. Bạn có thể đặt chiếc Zippo khổng lồ cạnh Zippo thông thường để thấy được độ khủng của nó lớn cỡ nào.

Với kích thước hoành tráng, Zippo khổng lồ đã ăn đứt các anh em của mình về độ độc đáo cho nên nó đã tạo ra một cơn sốt tìm kiếm trên thị trường sưu tập, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Chứa lượng xăng khủng

Kích thước lớn đồng nghĩa với việc Zippo khổng lồ có ruột lớn và ruột lớn sẽ có khoang chứa xăng lớn và khoang chứa xăng lớn đồng nghĩa với việc có sức chứa xăng nhiều hơn so với các phiên bản Zippo thông thường. Những chiếc bật lửa Zippo thông thường có thể chứa xăng dùng được từ 5-7 ngày nhưng đối với chiếc bật lửa độc Zippo khổng lồ có thể dự trữ được lượng xăng dùng được đến 3 tuần.
Mặc dù vậy nhưng ngọn lửa của Zippo khổng lồ cũng khá lớn làm tiêu hao nhiều xăng, chưa kể đến có buồng đốt rộng lúc quẹt phải quẹt vài lần mới lên lửa.

Tạo tiếng kêu khác biệt

Mặc dù không có tiếng kêu ting ting như các dòng Zippo thường nhưng Zippo khổng lồ với khuôn vỏ lớn hơn sẽ tạo ra tiếng kêu to, khác biệt. Thay vì tiếng kêu vang và ngân với khoanh vành to hơn và cách bật lắp phải dùng hai tay tác động một lực mạnh hơn cho nên tiếng kêu của Zippo khổng lồ sẽ phát âm lớn hơn và ít khoảng ngân hơn. Điều này đã tạo nên sự thích thú, tò mò đối với các tín đồ Zippo.

Bật lửa Zippo khổng lồ sở hữu ưu nhược điểm gì?

Mặt hạn chế của bật lửa Zippo khổng lồ

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bật lửa Zippo khổng lồ cũng tồn tại một số điểm hạn chế để nó không thể là mặt hàng được sản xuất đại trà của hãng Zippo được như:

Bật lửa Zippo khổng lồ - Món quà tặng độc đáo, khác lạ

Với sự độc đáo của riêng mình, những chiếc bật lửa khổng lồ rất thích hợp để làm quà tặng dành cho những anh em cùng đam mê bật lửa. Hãng Zippo cũng đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu mã độc đáo, mới lạ để làm thỏa mãn thú chơi của các anh, đồng thời góp phần tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập của từng người.

Bật lửa Zippo khổng lồ chính là một món quà độc đáo đến từ sự khác biệt. Chắc chắn, không ai có thể dấu được sự bất ngờ và cảm giác thích thú khi được tặng món quà độc lạ và hấp dẫn như thế này. Hiện nay, trên thị trường bật lửa tại Việt Nam, những chiếc bật lửa Zippo khổng lồ được bán với mức giá không quá cao, vừa túi tiền.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về những chiếc bật lửa Zippo khổng lồ. Ngoài ra, nếu như bạn đang cần thêm những kiến thức bổ ích về bật lửa Zippo chính hãng thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn