Cấu tạo của bật lửa Zippo như thế nào mà thu hút người dùng đến vậy?

Những chiếc bật lửa Zippo Mỹ luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này mang trong mình nhiều điều khác lạ mà không phải chiếc bật lửa nào cũng có được. Vậy chiếc bật lửa Zippo có cấu tạo gì khác biệt mà khiến người tiêu dùng bị hấp dẫn đến vậy? Mời các bạn hãy cùng Cacara tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài chia sẻ này nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Những mẫu bật lửa zippo cổ được yêu thích nhất thế giới

Đặc điểm cấu tạo của chiếc bật lửa Zippo Mỹ

Chiếc bật lửa Zippo Mỹ có cấu tạo gồm hai phần là phần vỏ ngoài và phần ruột, sản phẩm có cấu tạo vô cùng đặc biệt và bắt mắt. Thông thường, bật lửa chỉ được làm từ nhựa cứng để đảm bảo rằng không bị rơi vỡ và đáp ứng được nhu cầu đốt.
Tuy nhiên, một chiếc bật lửa Zippo được sản xuất ngoài mục đích để hút thuốc ra nó còn sử dụng để làm phụ kiện. Chính vì thế, nó có rất nhiều điểm thu hút trong cả cấu tạo và thiết kế của nó, bạn có thể tham khảo như sau:

Cấu tạo phần vỏ ngoài

Vỏ ngoài của bật lửa Zippo Mỹ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp như đồng, bạc, nhôm, mạ crom thậm chí được tạo nên từ vàng nguyên khối. Chính vì thế, khi nhìn vào sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và trơn láng của nó vô cùng tinh tế.

Sở hữu lớp vỏ ngoài sáng bóng, tạo nên cho chủ sở hữu sự sang trọng và quý phái nhất. Hơn thế nữa, chiếc bật lửa này cũng khiến bạn trở nên đẳng cấp, phá cách hơn rất nhiều.
Trên thân của vỏ Zippo được khắc các chi tiết khác nhau gắn với nhiều quốc gia, địa danh hoặc chỉ đơn giản là một dòng chữ ý nghĩa nào đó. Điểm ấn tượng là nó được sắp xếp rất hài hoà, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và bắt mắt. Mỗi chiếc bật lửa được sản xuất mỗi năm sẽ sở hữu những hoa văn riêng, đôi khi nó còn có kích thước khác. Việc này khiến nó trở nên đắt hàng và vượt trội hơn hẳn so với các loại bật lửa khác.

Phần ruột của bật lửa Zippo Mỹ

Bật lửa Zippo đốt cháy sợi bấc và tạo nên ngọn lửa dựa vào nguyên lý của đá xăng, tức là sử dụng đá lửa và xăng thay vì nhiên liệu đốt thông thường. Phần ruột của Zippo có thể được tháo rời ra mỗi khi cần thiết, giúp cho việc thay nhiên liệu khi hết đơn giản hơn. Chính vì thế, chỉ cần đầu tư chi phí ban đầu, bạn có thể sử dụng chiếc bật lửa Zippo trong thời gian lâu dài.

Phần đáy của bật lửa Zippo Mỹ

Phần đáy của bật lửa Zippo Mỹ đặc trưng bởi các nét gạch là ký hiệu cho lô sản xuất, và thông thường có từ 4-6 gạch và nó có thể là gạch thẳng hoặc chéo. Chính vì thế, đôi khi chỉ cần nhìn phần đáy là người ta có thể nhận biết mẫu bật lửa Zippo này được sản xuất vào năm nào và gắn liền với sự kiện gì. Điều này khiến cho chiếc bật lửa Zippo trở nên ý nghĩa hơn và khác biệt hơn hẳn so với các loại bật lửa khác.

Bạn có thể nhận thấy được giá trị của phần đáy Zippo trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau. Ví dụ như năm 1970, bật lửa Zippo được sản xuất và có khắc chữ NATO SACLANT. Trong đó, NATO chính là cái tên của tổ chức hiệp ước Bắc đại tây dương còn SACLANT chính là tên của ông chỉ huy cấp cao của tổ chức đó lúc bấy giờ.

Những mẫu bật lửa zippo cổ được yêu thích nhất thế giới

Tham khảo giá thành của bật lửa Zippo Mỹ

Có một điều thú vị và khác lạ là giá của một chiếc bật lửa Zippo Mỹ vô cùng đắt đỏ. Giá thành của nó đắt gấp khoảng 1000 -10.000 lần so với một chiếc hộp quẹt thông thường. Trên thị trường hiện nay, giá thành của Zippo dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, theo nhiều người chia sẻ, chính vì nó có mức giá cao nên họ đã bị nó thu hút. Bởi lẽ ai cũng tò mò và muốn biết chiếc bật lửa cao cấp này có gì khác biệt mà được bán ra thị trường với mức giá cao như vậy.
Nếu như tìm hiểu kỹ về quá trình sản xuất cũng như giá trị tinh thần của một chiếc bật lửa Zippo Mỹ thì bạn sẽ hiểu được lý do tại sao nó là món phụ kiện có giá thành cao. Nguyên nhân là bởi để tạo nên một chiếc bật lửa Zippo bán ra thị trường, nhà sản xuất sẽ phải sử dụng đến 108 công đoạn. Và mỗi công đoạn đều được dày công thực hiện và kiểm tra một cách tỉ mỉ cho nên chất lượng mới được đảm bảo. Tuổi thọ của một chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có thể lên đến 75 năm và đôi khi còn hơn thế nữa nếu như bạn biết cách bảo quản tốt.

>>Tham khảo thêm:
Bật lửa Zippo Mỹ là một sản phẩm vô cùng đặc biệt, được rất nhiều người yêu thích bởi sở hữu thiết kế độc đáo. Bên trong nó ẩn chứa vẻ đẹp tinh tuý của một nền khoa học - kỹ thuật đi trước thời đại, khiến cho dòng sản phẩm này mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu như bạn đam mê và yêu thích bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thì hãy đến ngày Cacara Shop để thoả sức chiêm ngưỡng và lựa chọn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn