Ở đâu bán vỏ bao bật lửa Zippo tốt, chính hãng USA?

Ngày nay thú chơi bật lửa Zippo rất được các quý ông yêu thích, đặc biệt là những người chịu chơi và muốn thể hiện bản thân. Đi cùng với đó là những món phụ kiện đi kèm chiếc bật lửa Zippo USA chính hãng cũng được ưa chuộng hơn. Những món phụ kiện Zippo được người chơi săn lùng nhiều nhất là bao da, bình xăng, đá lửa…Vậy vỏ bao bật lửa Zippo có những loại nào? Nên chọn mua ở đâu uy tín? Những câu hỏi này sẽ được Cacara giải đáp ngay trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Zippo Bạc Ốp Emblem Đổi Màu Theo Nhiệt Độ
Zippo xịn Bạc Ốp Emblem Đổi Màu Theo Nhiệt Độ

Phân loại vỏ bao bật lửa Zippo

Trước khi mua được vỏ bao bật lửa Zippo xịn thì bạn cần phải biết cách phân biệt được một vài loại bao nhất định do chính hãng Zippo sản xuất ra. Hiện nay có 2 loại thông dụng nhất là vỏ bao da và loại bao Z-Clip.

Bao Z-clip

Bao Z-Clip là loại bao hở, có nghĩa là bạn sẽ nhìn thấy một mặt của chiếc bật lửa Zippo bị lộ ra ngoài. Thông thường, dòng sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng rất chắc chắn và bền bỉ. Mang màu sắc trang nhã và rất thanh lịch. Bao Z-Clip cấu tạo gồm 2 phần, 1 phần ôm lấy chiếc bật lửa Zippo và có khoá chốt ở trên, còn phần đằng sau dùng để gắn vào cạp quần hoặc ở những nơi mà bạn muốn để chiếc bật lửa này.

Bao da Zippo

Đối với loại bao da truyền thống này sử dụng chất liệu thường là da bò chất lượng tốt rất đẹp mắt và bền bỉ. Nó cũng được cấu tạo bao gồm 2 phần, phần da phía trước bao bọc trọn vẹn chiếc bật lửa với dòng chữ Zippo được mạ bạc cùng một chiếc khóa đóng lại. Còn phần phía sau là phần kim loại gắn liền với thắt lưng của người sử dụng, giúp bạn giữ chặt chiếc bật lửa Zippo của mình.

Chiếc bao da Zippo này có 2 màu sắc là màu đen và màu nâu. Màu nâu sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác bền lâu, còn màu đen lại khiến cho chúng ta có cảm giác trang nhã và thanh lịch.

Zippo 2000 mạ bạc ốp emblem trái đất
Zippo 2000 xịn mạ bạc ốp emblem trái đất

Đặc điểm nổi bật của vỏ bao bật lửa Zippo xịn

Nếu như bạn để ý kỹ vỏ bao bật lửa xịn Zippo bạn sẽ nhận thấy hãng Zippo chỉ sản xuất 1 đến 2 loại bao da duy nhất với dòng chữ Zippo bên trên. Ngoài ra, nó không hề có hình thù khác rườm rà hay mỏng dính dễ bong tróc giống như các loại bao bật lửa Zippo nhái.

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể phân biệt được vỏ bao bật lửa Zippo xịn. Trước hết, vỏ bao da thật sẽ được làm từ da bò tự nhiên cho nên nó có mùi rất đặc trưng, đồng thời luôn có hộp đi kèm. Ngoài ra, dòng chữ Zippo cũng được đóng chìm vô cùng tinh xảo. Thông thường, một chiếc bao da thật sẽ có giá dao động từ 350.000-400.000 đồng. Với việc sử dụng bao da thật sẽ giúp bảo vệ được sự an toàn nhất cho chiếc bật lửa của bạn mà không cần phải lo lắng nó bị trầy xước hay rơi mất.

Địa chỉ mua vỏ bao bật lửa Zippo xịn

Nếu muốn mua vỏ bao bật lửa Zippo xịn thì bạn nên tìm đến những nơi uy tín, những địa chỉ có website bán bật lửa Zippo nổi tiếng được nhiều người biết đến. Với những chiếc bao da Zippo chính hãng bạn dễ dàng tìm thấy ở trên các trang web bán bật lửa Zippo uy tín như Cacara.vn.

Cacara shop
Cacara - Địa chỉ bán bật lửa zippo xịn uy tín giá rẻ

Để chọn mua được vỏ bao bật lửa Zippo không hề khó mà bạn chỉ cần chịu khó tìm hiểu và đặt niềm tin vào đúng chỗ là bạn có thể sở hữu được chiếc bao da Zippo xịn để bảo vệ cho chiếc bật lửa Zippo của mình rồi.

>>Tin liên quan:
Mong rằng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức quý giá để bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo hay các phụ kiện đi kèm thì hãy nhanh chóng liên hệ với Cacara shop để sở hữu được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn