Tại sao Zippo tốn kém nhưng lại được phái mạnh săn đón nồng nhiệt

Một trong những thương hiệu bật lửa nổi tiếng có giá thành đắt đỏ trên thị trường hiện nay đó chính là bật lửa Zippo. Chi phí để sử dụng một chiếc bật lửa Zippo có thể lên đến cả triệu đồng. Mặc dù đắt đỏ nhưng Zippo vẫn luôn được chào đón và sử dụng phổ biến. Tại sao bật lửa Zippo tốn kém nhưng lại được phái mạnh săn đón nồng nhiệt? Mời các bạn hãy cùng Cacara tìm hiểu nguyên nhân ngay trong bài viết này để có cái nhìn chuẩn xác nhất, từ đó đưa ra cho mình quyết định lựa chọn tối ưu nhất nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tại sao Zippo tốn kém nhưng lại được phái mạnh săn đón nồng nhiệt

Chi phí phải trả để mua và sử dụng một chiếc bật lửa Zippo

Hiện nay, bật lửa Zippo là dòng sản phẩm nổi tiếng và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Bật lửa Zippo là dòng bật lửa cao cấp có giá thành cao, không chỉ thế chi phí sử dụng cũng không hề rẻ. Mặc dù đắt đỏ nhưng Zippo luôn trở thành mặt hàng hot được rất nhiều người yêu thích và săn lùng.

Để sở hữu được một chiếc bật lửa Zippo giá rẻ chính hãng thì ít nhất bạn phải chi trả từ 500-1.000.000 đồng cho một chiếc bật lửa, đây là loại có mức giá thành rẻ nhất. Còn đối với những mẫu Zippo cao cấp nó có giá thành lên đến cả chục hoặc vài chục triệu đồng. Và không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để có thể sở hữu được cho mình một chiếc bật lửa Zippo như vậy.

Không chỉ có giá cao mà tiền để duy trì và sử dụng Zippo cũng không hề rẻ. Những chi phí này sẽ bao gồm tiền mua nguyên liệu, tiền bảo dưỡng, sửa chữa, và kể cả tiền tân trang lại bật lửa Zippo.

Tại sao Zippo tốn kém nhưng lại được phái mạnh săn đón nồng nhiệt

Đối với những chiếc bật lửa Zippo dùng xăng, mỗi lần tiếp nguyên liệu sẽ mất chi phí khoảng 50.000 đồng và sử dụng được trong vòng 1 tháng. Không chỉ cần tiếp xăng mà người dùng Zippo cũng cần phải mua đá đánh lửa để dự trữ. Thông thường 1 vỉ đá chính hãng Zippo sẽ có giá khoảng 20.000 đồng với 6 viên đá cho khoảng 45 ngày sử dụng. Ngoài ra bấc Zippo bạn cũng cần phải thay thế và thông thường nửa năm thay thế 1 lần. Sau nửa năm sử dụng bông sẽ bị chai và người dùng sẽ phải thay bông mới sẽ mất khoảng 50.000 đồng.

Như vậy nếu tính sơ qua khoảng nửa năm chi phí mà bạn phải trả để sử dụng 1 chiếc bật lửa Zippo là 450.000 đồng. Và đây là chi phí khi bật lửa hoạt động bình thường và không có phát sinh bất cứ chi phí nào. Mặc dù bật lửa Zippo chính hãng được đánh giá là có độ bền cao, ít phát sinh chi phí sửa chữa. Nhưng điều này không thể chắc chắn 100% bởi nó vẫn có nguy cơ bị hỏng hóc và mất tiền để sửa chữa.

Đấy là chi phí cho những dòng bật lửa Zippo thông thường, còn đối với sản phẩm Zippo cao cấp thì chi phí để sửa chữa, thay thế, tân trang còn có thể cao hơn rất nhiều. Nói chung, chi phí đầu tư và duy trì sử dụng bật lửa Zippo khá tốn kém so với những chiếc bật lửa khác.

Tại sao Zippo tốn kém nhưng lại được phái mạnh săn đón nồng nhiệt

Lý do bật lửa Zippo tốn kém nhưng vẫn được săn đón nồng nhiệt

Nếu như sử dụng 1 chiếc bật lửa thông thường thì chúng ta chỉ cần mất 5k cho một tháng sử dụng và không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Điều này khác hẳn so với bật lửa Zippo, người dùng sẽ phải mất một khoản tiền lớn để mua sản phẩm, hơn nữa chi phí sử dụng sản phẩm cũng khá tốn kém.

Mặc dù là dòng bật lửa đắt đỏ, nhưng nó vẫn luôn được săn đón nồng nhiệt là bởi: Trên đây là những lý do vì sao bật lửa Zippo tốn kém mà vẫn được săn đón nồng nhiệt. Đặc biệt đối với đấng mày râu, việc sở hữu một chiếc bật lửa Zippo chính hãng còn là niềm tự hào hãnh diện của họ.

>>Bài viết liên quan
Mong rằng với những thông tin hữu ích nêu trên bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng bật lửa cao cấp này. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy ghé thăm địa chỉ Cacara shop để tham khảo, biết đâu sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn