Top 5 hộp giữ ẩm cigar cao cấp bán chạy nhất 2022

Hộp giữ ẩm xì gà cầm tay là phụ kiện không thể thiếu cho những dân sành cigar. Nó không chỉ đảm nhiệm tốt chức năng kiểm soát độ ẩm mà còn giúp điếu cigar hảo hạng của bạn không bị nấm mốc hay hư hỏng. Nhất là, thiết kế bên ngoài hộp cũng giúp nó trông thật sang, đẳng cấp và thời thượng. Cho nên, những người đam mê cigar không nên bỏ qua Top 5 hộp giữ ẩm cigar cao cấp bán chạy nhất năm 2022 tại CACARA.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: So sánh điểm khác biệt giữa tủ xì gà và hộp bảo quản cigar

Tìm hiểu công dụng của hộp giữ ẩm cigar

Có lẽ bạn đều biết, mỗi hộp đựng cigar chất liệu tốt sẽ có vai trò duy trì tốt độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng cho điếu cigar. Điều này giúp cho điếu cigar hảo hạng của bạn luôn ở trạng thái thơm và ngon. Không chỉ có vậy, hộp giữ ẩm cigar được làm từ gỗ tuyết tùng và trang thị thêm đồng hồ đo độ ẩm là công cụ kiểm soát độ ẩm cho hộp giữ ẩm vô cùng tốt.

Top 5 hộp giữ ẩm cigar cao cấp bán chạy nhất 2022

Hộp ủ giữ ẩm cigar cao cấp Lubinski YJA 60022

Tuy nhiên, muốn thu hút được thị hiếu mua sắm của quý khách hàng, các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu các hình dáng và mẫu mã khác nhau. Từ đó chiếc hộp giữ ẩm cầm tay ra mắt thị trường tiêu thụ với nhiều tiện ích bất ngờ.

Ưu điểm nổi bật mà hộp giữ ẩm cigar cầm tay đang sở hữu:

Top 5 hộp giữ ẩm cigar cầm tay cao cấp bán chạy nhất 2022

Hộp đựng xì gà Lubinski XJ-2004

Chắc hẳn bạn cũng nhận thấy, Lubinski là thương hiệu nổi tiếng của nước Italy với phong cách Ai Cập vô cùng độc đáo. Toàn bộ sản phẩm được thiết kế đều hướng tới thị hiếu của người dùng. Mẫu hộp đựng xì gà Lubinski XJ-2004 mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Nó khoác trên mình màu da đen chất lượng, bền bỉ theo năm tháng sử dụng cùng với độ hoàn thiện cao.

Top 5 hộp giữ ẩm cigar cao cấp bán chạy nhất 2022
Hộp đựng bảo quản xì gà Lubinski XJ-2004


Hơn nữa, màu đen huyền thoại còn là biểu tượng cho sự giàu sang, quyền lực chuyển quý ông lịch lãm. Bao da xì gà còn được trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết cho việc di chuyển ra ngoài.

Hơn nữa, hộp đựng xì gà Lubinski XJ-2004 còn có các ngăn đựng rộng rãi và tách biệt. Sản phẩm bao gồm ngăn chứa gạt tàn, chứa cigar, bật lửa và dao cắt cực kỳ tiện lợi. Đây cũng chính là lý do khiến Lubinski XJ-2004 xứng đáng có trong top hộp giữ ẩm cầm tay được săn đón nhiều nhất năm.

Hộp giữ ẩm xì gà 4 điếu có dao cắt và bật lửa

Sản phẩm đẳng cấp này sở hữu màu đen, rằn xì cùng với một số họa tiết trang trí được nâng cấp độc đáo nhằm mang lại vẻ đẹp thời thượng nhất hiện nay. Hộp giữ ẩm xì gà 4 điếu có dao cắt và bật lửa còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích nổi bật như khay đựng cigar có rãnh, ngăn chứa dao cắt, bật lửa hút cigar. Nếu bạn yêu thích set phụ kiện hoàn hảo này thì hãy đặt ngay bộ sản phẩm đẳng cấp này nhé.

Set Hộp Đựng cigar Dao Cắt và Bật Lửa Hút Xì Gà

Một sản phẩm mà Cacara cũng phải công nhận chính là Set Hộp Đựng, Dao Cắt, Bật Lửa Hút Xì Gà dễ dàng đi vào trái tim của mọi người. Ngay cả những vị khách hàng khó tính cũng bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ đẹp độc đáo. Thật uổng phí nếu bạn không xếp sản phẩm này vào top hộp giữ ẩm xì gà được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006


Top 5 hộp giữ ẩm cigar cao cấp bán chạy nhất 2022

Hộp đựng giữ ẩm xì gà 4 điếu cầm tay Lubinski 60006

Hộp bảo quản xì gà 4 điếu Lubinski 60006 cầm tay chính hãng được thiết kế với vân da cá sấu sang trọng với 2 gam màu đen và nâu vàng. Thiết kế vô cùng đẳng cấp, sang trọng sẽ tôn vinh quý ông mọi lúc mọi nơi. Hộp giữ ẩm cigar được làm từ gỗ tuyết tùng được xử lý một cách công phu, tỉ mỉ để tạo độ kín khi bảo quản. Sản phẩm kèm theo chiếc bật lửa, dao cắt cigar rất tiện lợi khi di chuyển. Cho nên, đây là sản phẩm đúng chuẩn quý ông lịch lãm.

Hộp giữ ẩm cigar Cohiba WY 2028

Với dân sành cigar yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch thì hộp giữ ẩm xì gà Cohiba WY 2028 được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế độc đáo giống như một chiếc ví cầm tay thời trang, lại mắt và hiện đại nên bạn có thể mang bên mình khi đi du lịch, picnic. Mẫu Cohiba WY 2028 mang vẻ đẹp thời trang bóng bẩy, khá phù hợp với quý ông hiện đại yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Bài viết trên đây CACARA vừa cùng bạn cập nhật một số mẫu hộp giữ ẩm xì gà cầm tay sang trọng và ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn ưng ý thì hãy nhanh tay ghé qua Website: https://cacara.vn để lựa chọn và nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn