Kinh nghiệm lựa chọn xì gà Cuba tại Việt Nam chuẩn chất lượng

Xã hội càng phát triển thì các cánh mày rồi hay những quý ông smoker thượng lưu lại có cách riêng để khẳng định cá tính cho bản thân, trong đó thú vui hút xì gà cuba được lựa chọn nhiều nhất. Vậy kinh nghiệm lựa chọn xì gà Cuba tại Việt Nam chuẩn chất lượng, tránh bị lừa đảo là gì? Cùng shop phụ kiện xì gà Cacara tìm hiểu trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Kinh nghiệm lựa chọn xì gà Cuba tại Việt Nam chuẩn chất lượng

Xì gà Cuba có điểm gì đặc sắc?

Xì gà Cuba được người tiêu dùng đánh giá là hàng cao cấp, có vị rất đặc trưng và được sản xuất thủ công qua nhiều công đoạn sơ chế kỳ công. Và của có loại lá thuốc được trồng tại nước Cuba mới đem lại hương vị đậm đà nguyên bản.

Một điếu xì gà được cuốn với 2 loại lá và trải qua 6 giai đoạn, nó sẽ quyết định phần lớn đến chất lượng và hương vị của xì gà. Cho nên, các nhà sản xuất xì gà cuba đều tuyển chọn các người thợ có tay nghề cao, khéo léo và kinh nghiệm lâu năm. Họ còn được gọi với cái tên là nghệ nhân cuốn xì gà.

>>Tìm hiểu thêm: tủ ủ cigar chính hãng

Lớp lá thuốc phải trải qua quá trình lên men 2 lần, sau đó là chuyển sang công đoạn cuốn thành điếu xì gà cao cấp. Một điếu xì gà được cuộn chặt chắc tay sẽ có kích thước tương đối lớn. Đây cũng chính là lý do khiến cho xì gà cuba cuốn tay có giá thành đắt đỏ đến như vậy.

Xì gà Cuba khi thưởng thức có hương vị gì?

Hiện nay, xì gà Cuba có hương vị rất tinh tế, đậm chất cổ điển. Những người hút xì gà sẽ cảm nhận chân thực về hương vị mà nó mang lại, mỗi loại xì gà sẽ có hương vị khác nhau. Tuy nhiên, hương vị truyền thống vẫn được ưa chuộng hơn cả như: vị cỏ cây, gỗ tuyết tùng; hương cam thảo, đinh hương, tiêu và hoa hồng.

Ngoài ra, một số loại xì gà cao cấp còn có các hương vị giống như hạt điều, óc chó,… thậm chí là sữa hay cacao. Như vậy, khi thưởng thức xì gà Cuba sẽ giúp cho người hút liên tưởng đến nhiều hương vị nồng nàn khác nhau. Khiến cho người hút cảm thấy khá hài lòng với làn khói đậm tinh khiết.

3 yếu tố quyết định đến chất lượng của xì gà

Kinh nghiệm lựa chọn xì gà Cuba tại Việt Nam chuẩn chất lượng

Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay chính là đâu là hàng giả/hàng thật. Đối với dòng xì gà Cuba, việc lựa chọn sản phẩm chính hãng không chỉ phù hợp với số tiền mà bạn đầu tư và còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi hút xì gà.
Trong quá trình hút xì gà việc lựa chọn đúng loại xì gà chính hãng sẽ giúp bạn cảm nhận rõ lớp lá cuốn khá phẳng phiu và có đường gân tương đối lớp so với bề mặt điếu.

>>Xem thêm: tẩu hút xì gà tại hà nội

Đồng thời khi bạn lựa chọn đúng loại xì gà chính hãng thì điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận đó chính là lớp lá phẳng phiu, có đường gân tương đối lớn và bề mặt điếu có lớp tinh dầu. Khi cầm cigar lên tay bạn sẽ cảm nhận rõ độ chắc chắn vừa phải, độ đàn hồi nhẹ và không quá khô hay quá ẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chia sẻ với bạn một số cách nhận biết xì gà nhái như sau:
Dòng xì gà cuba chính hãng còn đảm bảo cho người thưởng thức về hương vị, giá thành, màu sắc và chất lượng sản phẩm. Một điếu xì gà chuẩn chất lượng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về hương vị, hình dáng lẫn giá trị sử dụng.
Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn xì gà Cuba chuẩn chất lượng mà chúng tôi chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề trên, hãy liên hệ với Cacara shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn